Nội dung tóm tắt
Tuyển dụng nhân viên kim thu sét Bakiral tháng 2 năm 2019
Kim thu sét Bakiral cần tuyển các vị trí sau:
I. Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh
Mức lương: 7-10 triệu
– Kinh nghiệm: 1 năm
– Trình độ: Trung cấp
– Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hà Nội
– Ngành nghề: Kinh doanh, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng
– Số lượng tuyển dụng: 5
– Giới tính: Không yêu cầu
– Tính chất công việc: Giờ hành chính
– Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mô tả
– Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng.
– Giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm của công ty.
– Chăm sóc, xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu
Tối thiểu tốt nghiệp trung cấp .
– Giới tính: Nam/nữ tuổi từ 18-28 tuổi
– Giao tiếp tốt, kiên trì và đam mê kinh doanh.
– Nhanh nhẹn, tự tin, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
– Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
Quyền lợi
Bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, ổn định và thân thiện.
– Bạn sẽ được tham gia các chương trình đào tạo và có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
– Bạn sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ hấp dẫn và xứng đáng với năng lực của mình.
II. Tuyển dụng Trường phòng Chăm sóc khách hàng
Mô tả:
– Lập kế hoạch, ngân sách hoạt động Phòng CSKH theo mục tiêu chiến lược Công ty
– Xây dựng chính sách, quy trình hoạt động phòng chăm sóc khách hàng.
– Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động chăm sóc khách hàng.
– Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch, ngân sách đã được phê duyệt
– Quản lý và hướng dẫn đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hiểu rõ chức năng, quy trình làm việc.
– Tạo động lực và khuyến khích nhân viên nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ của mình.
– Triển khai khảo sát chất lượng dịch vụ, gọi điện chăm sóc khách hàng định kỳ và phát sinh
– Phối kết hợp với các phòng ban giải quyết khiểu nại khách hàng
– Thực hiên các nhiệm vụ công việc theo chỉ đạo TGĐ/cấp trên
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, kinh doanh…
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực CNTT, Điện tử viễn thông, Call center
– Có đam mê thành công trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
– Có khả năng tổ chức lập kế hoạch, xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng.
– Năng động, sáng tạo, có nhiều sáng kiến, ý tưởng mới.
– Quản lý nhóm làm việc tốt.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lắng nghe tốt
– Khả năng tương tác, phối hợp với các phòng ban tốt
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, khéo léo trong giao tiếp
Mức lương: Thỏa thuận
III.Tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mức lương: 7-10 triệu
– Kinh nghiệm: 1 năm
– Trình độ: Trung cấp
– Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hà Nội
– Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng
– Số lượng tuyển dụng: 5
– Giới tính: Nữ
– Tính chất công việc: Giờ hành chính
– Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mô Tả Công Việc
– Tư vấn khách hàng trực tiếp về các khóa học hiện có của công ty – Không áp doanh số.
– Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và kịp thời cập nhật thông tin cho trưởng bộ phận và ban giám đốc
– Chăm sóc khách hàng cũ và mới để tạo quan hệ bền chặt với công ty
– Phối hợp với bộ phận marketing trong các hoạt động sales và marketing, gọi điện thoại quảng bá, giới thiệu sản phẩm và các sự kiện, chương trình ưu đãi tới danh sách khách hàng tiềm năng được phân công
– Thực hiện báo cáo cá nhân cho quản lý trực tiếp và ban giám đốc
– Ca làm việc là 8h-17h30, 9h-18h30, 12h-20h
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc sẽ trình bày trong vòng phỏng vấn.
Quyền lợi:
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài
– Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty
– Mức lương hấp dẫn, thưởng theo năng lực và khả năng đóng góp, kích thích hiệu quả làm việc.
Hạn nội hồ sơ
đến hết ngày 30.3.2019
Ứng viên xin gửi CV mới nhất về địa chỉ email: tuyendung@kimthuset.com.vn , Các ứng viên đủ tiêu chuẩn sẽ được liên hệ và hẹn phòng vấn, Hồ sơ chính thực nhận khi phỏng vấn.